Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành và đổi trả

Ngày đăng: 10/07/2021 09:57 AM

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

    Trong thời gian sử dụng nếu gặp sự cố hay trục trặc về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ đến chúng tôi qua điện thoại, Zalo (0972 967 075) để được trợ giúp hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của nhà sản xuất theo thông tin liên hệ dưới đây:

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AMN

    Địa chỉ: Tổ dân phố 8 Bình Tây, Phường Ninh Hải, Thị xã Ninh Hoà, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0972 967 075

    1. Thời gian và điều kiện bảo hành
    - Thời gian bảo hành: Tất cả mặt hàng do chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí từ 06 tháng kể từ ngày giao hàng.

    - Điều kiện bảo hành:

    • Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tất cả các sản phẩm đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất.
    • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ cửa hàng của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AMN
    • Đối với những trường hợp hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành.

    2. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

    Để yêu cầu bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số hotline: 0972 967 075. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

     

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

    1. Thời gian đổi trả hàng

    - Áp dụng đổi trả hàng trong vòng 7 ngày (kể từ ngày hoàn tất mua hàng)đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển hoặc lỗi do nhà sản xuất.

    2. Điều kiện đổi trả

    – Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả

    – Số lần đổi trả cho 1 sản phẩm là 1 lần

    – Các sản phẩm không được đổi trả: Đã hết thời gian đổi trả và các sản phẩm không do lỗi của nhà vận chuyển và không do lỗi của nhà sản xuất.

    - Đối với những đơn hàng đặt online:

    • Đối với những đơn hàng chưa giao: Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác.
    • Đối với những đơn hàng đã giao: Khi giao hàng quý khách kiểm tra xem hàng đó có phải là hàng mình đặt không, có làm theo yêu cầu của mình không, đúng chủng loại chưa, Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu đổi hàng mới với nhân viên giao hàng, toàn bộ chi phí là do công ty chịu toàn bộ chi phí.

    - Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng.

    Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí và chi phí vận chuyển đổi trả. Chi phí phát sinh chênh lệch giữa sản phẩm đổi và sản phẩm cũ này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.

    - Với những sản phẩm không lỗi:

    Khi đã giao hàng mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác. Thì khách hàng phải theo quy định sau:

    • Hàng vẫn được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện.
    • Xem sản phẩm đó có phải là hàng đặc chủng (đặt theo ý của quý khách hay không)
    • Mọi chi phí phát sinh như: Phí vận chuyển, phí chênh lệch giữa sản phẩm cần đổi và sản phẩm mới ,...khách hàng sẽ chịu.

     

    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

    Chúng tôi cũng rất sẵn lòng lắng nghe các góp ý và yêu cầu của quý khách hàng.

    Quý khách có thể liên hệ số hotline: 0972 967 075 (giờ hành chính) để đóng góp ý kiến của quý khách về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi

    0
    Zalo
    Hotline